Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trả lời khách hàng trên fanpage, điện thoại...
- Gọi điện tư vấn khách hàng theo data sẵn có, tư vấn, giải đáp của khách hàng về sp công ty, về chính sách cộng tác viên...
- Soạn và gửi hợp đồng cộng tác viên, chăm sóc khách hàng nhằm hỗ trợ, duy trì và thúc đẩy doanh số bán.
- Báo cáo công việc và doanh thu hàng tuần/ tháng. Đề xuất ý tưởng/ giải pháp về chương trình chăm sóc khách hàng...
- Các công việc khác theo sự phân công của phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 20 - 35. Có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi.
- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt...
- Có kỹ năng vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện.
- Thưởng các ngày lế, tết, sinh nhật...
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo nghiệp vụ....
- Tham gia các hoạt động teambuilding + Du lịch hàng năm.
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức tư vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh