Mô tả công việc

- Trả lời khách hàng trên fanpage, điện thoại...
- Gọi điện tư vấn khách hàng theo data sẵn có, tư vấn, giải đáp của khách hàng về sp công ty, về chính sách cộng tác viên...
- Soạn và gửi hợp đồng cộng tác viên, chăm sóc khách hàng nhằm hỗ trợ, duy trì và thúc đẩy doanh số bán.
- Báo cáo công việc và doanh thu hàng tuần/ tháng. Đề xuất ý tưởng/ giải pháp về chương trình chăm sóc khách hàng...
- Các công việc khác theo sự phân công của phụ trách.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 20 - 35. Có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi.
- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt...
- Có kỹ năng vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện.
- Thưởng các ngày lế, tết, sinh nhật...
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo nghiệp vụ....
- Tham gia các hoạt động teambuilding + Du lịch hàng năm.
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức tư vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 180 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Nộp đơn