Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận những trả lời thắc mắc của khách hàng nước ngoài qua email
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời hỗ trợ khách
- Chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng cũ và khách hàng mới
- Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh thành thạo đọc hiểu (Toeic >750, Ielts 6.0 là một lợi thế)
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
- Có laptop
- Thành thạo các công cụ Microsoft Officer
- Chân thành, thẳng thắn và đặt lợi ích tập thể lên lợi ích cá nhân
- Nhanh nhạy, chủ động, có trách nhiệm với công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương: 7.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ + thưởng (Đảm bảo thu nhập 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ)
- Thưởng: Thưởng hoa hồng, thưởng lễ tết, thưởng nóng, thưởng KPI
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và được
hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty (BHYT, BHXH, nghỉ lễ, Tết,...)
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm dành cho tất cả các thành viên như sinh nhật, du lịch, Team building
- Môi trường start - up trẻ năng động làm việc sáng tạo, thẳng thắn, cởi mở, tập trung việc phát triển con người.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/08/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Giải Pháp và Công Nghệ Huration