Mô tả công việc

• Hỗ trợ vận hành các dịch vụ của VMG: dịch vụ SMS, Tài chính ngân hàng, Brandname...
• Đảm bảo chất lượng, số lượng và KPI công việc theo yêu cầu của Trung tâm DVKH.

Yêu cầu công việc

• Nam, nữ độ tuổi từ 20-30, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành học về tài chính ngân hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telelsale tài chính ngân hàng, CSKH lĩnh vực dịch vụ
• Giao tiếp tốt, rõ ràng, mạch lạc, không ngọng
• Sử dụng tin học văn phòng thành thạo
• Tốc độ đánh máy (ký tự và số) nhanh, chính xác
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
• Thời gian làm viêc: 6 - 7 giờ/ca, luân phiên ca làm việc từ 8h - 19h30 từ thứ 2 đến Chủ Nhật

Phúc lợi công việc

• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 376 / 0
Logo Công ty Cổ phần truyền thông VMG Công ty Cổ phần truyền thông VMG
Tầng 8 tòa nhà Viễn Đông,36 Hoàng Cầu Hà Nội,Việt Nam/ Toà nhà Văn phòng VMG, 96-98 Đào Duy Anh, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần truyền thông VMG
Nộp đơn