Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm sách của công ty
- Tiếp nhận các thông tin, hướng dẫn, tư vấn và giải đáp yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email
- Theo dõi quá trình và tiến độ học của khách hàng để đảm bảo khách hàng có thể hoàn thành quyển sách theo lộ trình đưa ra
- Hỗ trợ khách hàng trong việc kiểm tra từ vựng, cách phát âm của các từ trong sách
- Giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng cũ để tăng doanh số
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Yêu thích công việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần lấy khách hàng làm trung tâm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt
- Tiếng Anh trung bình khá, tương đương TOEIC 600 hoặc IELTS 5.0, đặc biệt ưu tiên ứng viên có khả năng phát âm Tiếng Anh tốt
- Ưu tiên ứng viên có giọng nói hay, chuẩn phổ thông, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, CSKH hoặc liên quan
- Có laptop cá nhân
- Thời gian làm việc: 12 ca/tuần (4h/ca)
Phúc lợi công việc
- Lương cứng 6.500.000 VNĐ + thưởng KPIs (thu nhập từ 7-10 triệu/tháng)
- Chế độ BHXH sau thời gian thử việc
- Ăn trưa miễn phí hàng ngày
- Thưởng lễ Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như kỹ năng mềm
- Cơ hội được phát triển và thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Được cung cấp tài liệu học Tiếng Anh miễn phí
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cởi mở
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/08/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Giáo Dục Tiến Bộ (Step Up English)