Mô tả công việc

- Gọi điện chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ tại thẩm mỹ viện
- Xử lý giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Theo dõi thực hiện và báo cáo kết quả
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ ngoại hình khá, giao tiếp khéo léo, giọng nói dễ nghe - không nói ngọng/nói giọng địa phương
- Có Kiến thức về spa và thẩm mỹ viện là 1 lợi thế. Nếu chưa biết sẽ được đào tạo và hướng dẫn trong thời gian đầu
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Chăm chỉ, nhiệt tình với công việc và là 1 người làm việc có tâm với công việc được giao
- Chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Lương: lương cứng (6-7 triệu) + % doanh thu tư vấn + phụ cấp ăn trưa + các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo Quy định của Công ty
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và học hỏi để nâng cao trình độ
- Thời gian làm việc từ 8h30-18h, nghỉ 1 ngày/1 tuần. Làm việc tại văn phòng công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 373 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Aquila Công ty Cổ phần Tập Đoàn Aquila
Số 26 Phố Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Aquila
Nộp đơn