Tuyển Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Nhận data nóng hàng ngày từ bộ phận Marketing, không phải tự tìm kiếm.
- Liên hệ qua điện thoại xác nhận, tư vấn cho học viên đăng ký các khóa học online theo data có sẵn.
- Duy trì mối quan hệ với học viên và phát triển nguồn học viên tiềm năng.
- Phối hợp cùng bộ phận marketing, CSKH làm việc.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam / Nữ
- Nói giọng phổ thông (không nói giọng địa phương / nói ngọng)
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Chấp nhận sinh viên mới ra trường. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Trung thực, nhanh nhẹn, trách nhiệm;
- Chủ động trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương:
+ Lương cứng + Thưởng DS + Thưởng nóng
+ Lương cứng: 4 - 8 triệu
+ Trung bình: 6,5 triệu - 10 triệu
- Được đào tạo về kiến thức telesale, tư vấn, bán hàng, quản trị, tài chính, leadership, làm việc nhóm
- Có cơ hội phát triển lên vị trí quản lý cao cấp, trở thành trưởng nhóm/phó phòng, quản lý nhóm hoặc dự án khác của công ty.
- Môi trường chuyên nghiệp, địa điểm làm việc đẹp, văn minh, nhân viên nhiệt tình, sếp thân thiện
- Thưởng Lễ, Tết
- Các phúc lợi khác (Tham gia các chuơng trình tập thể, du lịch cùng công ty định kỳ 2 lần / năm)…vv
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng09/12/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Không yêu cầu
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục EDTE