Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và trực tiếp quản lý danh sách các khách hàng hiện hữu của Công ty.
  • Tiếp nhận các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; đảm bảo tiếp nhận và phản hồi lại khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận ý kiến, email, đơn thư kiến nghị của khách hàng
  • Hướng dẫn các thông tin, thủ tục, nghiệp vụ liên quan,... giữa Công ty và khách hàng
  • Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng
  • Báo cáo, phản ánh các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết
  • Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ giấy tờ văn phòng
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng trở lên ưu tiên các ngành Kế toán, Kinh tế, Hành chính
  • Kỹ năng Tin học văn phòng tốt, đặc biệt là Microsoft Word & Microsoft Excel
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/ chăm sóc khách hàng, soạn thảo văn bản
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản là lợi thế
  • Có kiến thức về chăm sóc, quan hệ chăm sóc Khách hàng
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
  • Khả năng làm việc chi tiết, độc lập, bao quát các vấn đề.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 234 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang
16, Đường Phước Long, Phường Phước Long, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Ngày đăng tuyển
04/11/2019

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Tuyển Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang
Nộp đơn