Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2019

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

- Tư vấn bán hàng qua Hotline và các kênh Online (E-commerce, Facebook, Instagram,..) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về nhãn hàng, sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi,…

- Hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng đặt hàng và thanh toán online.

- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng online; chủ động phối hợp với đơn vị giao nhận, kế toán và kho bãi để đảm bảo quy trình bán hàng online diễn ra theo đúng quy định của công ty (kiểm hàng, điều phối đơn hàng, đối soát chứng từ thanh toán,..)

- Phối hợp với nhãn hàng thiết kế và thực hiện các chiến dịch bán hàng trực tiếp đến KH.

- Nắm rõ nhu cầu của KH và tham gia hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ để tăng độ hài lòng KH.

- Thiết lập và nuôi dưỡng  mối quan hệ thân thiết với KH.

- Đề xuất các sáng kiến phát triển kinh doanh từ khách hàng cá nhân.

- Tham gia lập và thực hiện kế hoạch thúc đẩy doanh số bán hàng online đạt chỉ tiêu mà công ty đề ra.

- Theo dõi và viết báo cáo doanh số bán hàng online theo tuần, tháng.

- Nghiêm túc thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng theo đúng quy chuẩn của công ty. Tiếp nhận tất cả thông tin khiếu nại và yêu cầu từ KH online, sau đó phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý kịp thời.

- Tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh.

- Luôn giữ thái độ lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng.

- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.

- Kĩ năng giao tiếp tốt

- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhay bén

- Thân thiện, nhiệt tình có năng lực

- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point

- Có khả năng thích nghi: ham học hỏi

- Chịu được áp lực.

Quyền lợi/Phúc lợi

0  |  0
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Quy mô: 100-199 nhân viên L19-07-09, Tầng 19, Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 28/09/2019
Ngành nghề: Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...