Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2025
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Chip Chip Edu đóng vai trò cầu nối giữa phụ huynh và công ty, hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc để đảm bảo trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên.
- Tiếp nhận, phản hồi thông tin của khách hàng qua các kênh zalo, fanpage, website, hotline.
- Kiểm tra tình hình học tập của học viên, nhắc nhở lịch học và động viên tinh thần học tập.
- Xem video quay lại lớp học (không có trợ giảng trong lớp) để đánh giá sơ bộ về chất lượng buổi học.
- Thu thập phản hồi của phụ huynh về giáo viên, nội dung bài học, trải nghiệm học tập và đề xuất cải thiện.
- Lắng nghe phản hồi của phụ huynh, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình học tập.
- Cập nhật thông tin học viên, tình trạng học tập, lịch sử phản hồi trên hệ thống.
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, EdTech là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nói chuyện rõ ràng, thân thiện, có khả năng lắng nghe, giải thích vấn đề dễ hiểu, không nói ngọng, nói lắp.
- Tiếng Anh cơ bản, có thể nghe hiểu khi xem video lớp học của học sinh.
- Luôn kiên nhẫn, sẵn sàng hỗ trợ, đặt lợi ích của phụ huynh và học viên lên hàng đầu.
- Có thể xử lý các tình huống khó, khách hàng khó tính mà vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp.
- Có hiểu biết cơ bản về tâm lý trẻ em và phương pháp học tiếng Anh.
- Khả năng làm việc nhóm, phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết.
- Thu nhập: Từ 10 - 15 triệu/tháng (Lương cứng cố định + Hoa hồng).
- Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định luật Lao động.
- Được học hỏi/phát triển trong một môi trường startup công nghệ tràn đầy nhiệt huyết, đề cao giá trị tập thể, tôn trọng sự phát triển của mỗi cá nhân.
- Được đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Giáo dục.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:15 đến 17:30)

Việc làm liên quan
.jpg)
[Junior] Sales Executive (Tư Vấn Khách Hàng) Công ty Cổ phần BBCIncorp
.jpg)
Sales Admin Công ty Cổ phần BBCIncorp

Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình) Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI

Customer Oversea Staff Công ty TNHH Ship Link Việt Nam
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

