Mô tả công việc

- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đã, đang và sẽ thực hiện giao dịch.
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, các tình huống phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm, dự án, các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng.
- Làm báo cáo tổng hợp cho Quản lý, Cấp trên.
- Trao đổi trực tiếp công việc khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán,..... ưu tiên ứng viên am hiểu về lĩnh vực bất động sản, xây dựng. Ưu tiên tuyển nam
- Kiên nhẫn, chịu khó lắng nghe KH là yếu tố quan trọng nhất.
- Chịu được áp lực tốt.
- Có kĩ năng làm việc nhóm, giải quyết, xử lý tình huống, nắm bắt vấn đề nhanh.
- Kĩ năng phân tích, tổng hợp.
- Chăm chỉ học hỏi, cầu tiến.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 0
Logo Công ty Cổ phần TV - TM - DV Địa Ốc Hoàng Quân Bình Thuận	Công ty Cổ phần TV - TM - DV Địa Ốc Hoàng Quân Bình Thuận
Số 198 Nguyễn Hội - Phường Phú Trinh - Thành phố Phan Thiết - Bình Thuận
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2020

Nơi làm việc
Bình Thuận

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần TV - TM - DV Địa Ốc Hoàng Quân Bình Thuận
Nộp đơn