Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng đảm bảo thời gian, tỷ lệ phản hồi với khách hàng theo đúng quy định. Xử lý trực tiếp và giải quyết những trường hợp khiếu nại phức tạp (nếu có).
- Thực hiện triển khai và cập nhật các quy trình, quy định, chính sách của phòng CSKH.
- Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Giám sát quy trình làm việc tại các cơ sở và gửi báo cáo kết quả công việc cho BGĐ.
- Đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, không nói giọng địa phương.
- Giới tính: Nam/ Nữ; dưới 30 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở công ty cùng lĩnh vực hoặc liên quan.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 128C Đại La, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 128C Đại La, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/12/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không quá 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi