Mô tả công việc

• Thực hiện chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty.
• Gửi email marketing các chiến dịch ưu đãi tới khách hàng.
• Phối hợp cùng sale chăm sóc khách, tăng cơ hội ký hợp đồng.
• Các công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm CSKH.
Ưu tiên ứng viên đã từng quản trị hệ thống CRM, kinh nghiệm làm cho các ngân hàng/ bán sản phẩm/ trung tâm ngoại ngữ...
• Hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết tình huống tốt.
• Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
• Tiếng Anh giao tiếp.

Phúc lợi công việc

• Lương cứng 10.000.000 - 12.000.000 triệu, thưởng tháng 13, 14 và các chế độ theo qui định của Công ty và luật lao động.
. Cơm trưa miễn phí.
• Được đề xuất thưởng khi vượt/đạt kế hoạch được giao.
• Đồng phục theo qui định.
• Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, chủ động.
• Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kiến thức.
• Mỗi tuần được 01 ngày nghỉ theo qui định và 12 ngày phép/ năm, các ngày lễ tết theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 264 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên
Khu Trung Đoàn 918 - Phường Phúc Đồng Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên
Nộp đơn