Mô tả công việc

• Tiếp đón tạo cảm giác thân thiện với khách hàng và cán bộ nhân viên tại trung tâm CMS
• Nhập liệu thông tin khách hàng
• Chăm sóc khách hàng qua các kênh online và tại trung tâm
• Tiếp nhận thông tin từ bộ phận giáo viên và trao đổi tình hình học tập của học viên cho phụ huynh
• Thực hiện đổi điểm thưởng thành vật phẩm tại trung tâm cho học viên.
• Tiếp nhận và bàn giao các văn bản giấy tờ.
• Quản lý kho dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm tại trung tâm.
• Quản lý thu-chi và quỹ của trung tâm.
• Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán
• Tuổi 22-27
• Ưu tiên có kinh nghiệm về thu ngân, kế toán, hành chính
• Ngoại hình ưa nhìn, chăm chỉ, nhiệt tình, giao tiếp tốt
• Quản lý, sắp xếp công việc khoa học
• Thành thạo tin học văn phòng
• Thời gian làm việc: Xoay ca trong tuần (Ca 1: 8:00 – 17:30; Ca 2: 10:00 – 19:30; Ca 3: 13:30 – 21:00), làm chủ nhật được nghỉ bù thứ 2

Phúc lợi công việc

• Lương cứng: 6-8tr + thưởng doanh số chăm sóc lớp
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
• Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến
• Teambuilding, ngày hội văn hóa CMS, ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 0
Logo Công ty Cổ phần giáo dục tư duy và sáng tạo quốc tế CMS Công ty Cổ phần giáo dục tư duy và sáng tạo quốc tế CMS
Tầng 4, 21T2 DA Hapulico Complex, 01 Nguyễn Huy Tưởng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
26/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần giáo dục tư duy và sáng tạo quốc tế CMS
Nộp đơn