Mô tả công việc

- Chăm sóc các nhà cung cấp mới thuộc các ngành hàng: thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm hợp tác cùng Ferosh
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ công ty đang cung cấp
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm cũng như trong quá trình xử lý đơn hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai chương trình thúc đẩy doanh số
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trường Đại học, Cao đẳng, ưu tiên ngành, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính
- Có tư duy dịch vụ
- Có kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử là một lợi thế
- Tiếng anh khá là một lợi thế
- Kỹ năng: giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề
- Phẩm chất cá nhân: nhanh nhẹn, kiên trì, chăm chỉ, cầu tiến, suy nghĩ tích cực.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 329 / 1
Logo Công ty Cổ phần FEROS Công ty Cổ phần FEROS
Tầng 3, Toà nhà Thăng Long, Số 33 Mạc Thái Tổ, Trung Kinh, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
24/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần FEROS
Nộp đơn