Mô tả công việc
  • Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng là Nhà Thuốc, khách hàng lẻ chăm sóc và tư vấn về thông tin bệnh học và sản phẩm
  • Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi và hỗ trợ khách hàng qua Điện thoại, Website, Facebook, Zalo,…
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
  • Chăm sóc khách hàng, khai thác duy trì và phát triển khách hàng thân thiết
  • Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu
  • Các công việc liên quan khác do Trưởng phòng/ Ban Giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. (Ngành Y, Dược là một lợi thế )
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Bán hàng tại các Nhà thuốc, Tư vấn, Tổng đài viên (telesales...) trong lĩnh vực y, dược, điều dưỡng,...
  • Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, giọng địa phương
  • Am hiểu khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt….
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản từ 5.000.000 - 7.000.000 triệu + Thu nhập theo doanh số bán hàng
  • Các chế độ khác theo quy định của Công ty, được đóng BHXH sau khi ký Hợp đồng chính thức
  • Tham gia vào các chương trình đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác..
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 250 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Vinacare Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Vinacare
Số 18 ngách 19/15 Kim Đồng - Hà Nội. Vp Miền Nam : 312/10/12 Trần Đình Trọng - P .Hòa Thạch - Q Tân Phú - TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Vinacare
Nộp đơn