Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch công việc của mảng dịch vụ khách hàng theo tháng/ quý/ năm.
- Phụ trách hotline của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng online, quản lý việc thực hiện tin nhắn cho các Chương trình khuyến mãi hoặc tin nhắn chúc mừng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Cập nhật, tổng hợp, lưu trữ thông tin, báo cáo các chương trình bán hàng online.
- Xây dựng chính sách bán hàng theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc.
- Hỗ trợ các công việc khác nếu trong tổ có nhân viên phụ trách nghỉ phép hoặc thiếu nhân sự tạm thời.
- Và các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng đơn vị.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng phân tích, thuyết phục và giao tiếp tốt.
- Xử lý tình huống và giải quyết vấn đề thuyết phục.
- Cẩn thận, nhiệt tình.
- Nhiệt tình, năng động, hăng hái tham gia các phong trào đoàn thể.
- Thời gian làm việc giờ Hành chính: Từ Thứ 2 - Thứ 6 (07h30 - 12h00, 13h00 - 17h15) - (THỨ BẢY và CHỦ NHẬT NGHỈ).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Phụ cấp đồng phục, cơm trưa, gửi xe.
- Du lịch và khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng theo năng lực cá nhân, xếp hạng thi đua năm.
- Hưởng đầy đủ chế độ, phúc lợi, Hợp đồng lao động theo cơ chế NGÂN HÀNG SACOMBANK.
- Tham gia các hoạt động đoàn thể do SACOMBANK và SACOMBANK-SBJ tổ chức, các chương trình thiện nguyện, hiến máu nhân đạo.
- Ngoài ra có những chính sách, phúc lợi khác.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh




Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP.HCM |