Mô tả công việc

- Chuẩn bị, soạn thảo và quản lý Hợp đồng, báo giá, đơn hàng, tài liệu, hồ sơ liên quan đến công tác mua bán hàng hóa nội địa của Phòng Kinh doanh xuất nhập khẩu.
- Quản lý, theo dõi và cập nhật đơn hàng mua bán hàng hóa nội địa được phân công: kiểm tra số lượng, điều phối hàng hoá, lập kế hoạch và kiểm soát tiến độ giao hàng, kiểm tra tồn kho, công nợ, các thông tin của khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình giao/nhận hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi, khiếu nại của khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận xin ý kiến.
- Phối hợp với các phòng ban/ bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, theo dõi phương án khắc phục.
- Chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ thầu, soạn thảo công văn, Uỷ quyền và các tài liệu khác.
- Nhập liệu, theo dõi và cập nhật số liệu mua bán hàng hóa, theo dõi công nợ, doanh số, tổng hợp số liệu, tiến độ báo cáo Ban lãnh đạo.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

1. Nữ, tuổi từ 22 đến 30 tuổi.
2. Ngoại hình dễ nhìn.
3. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh Tế, Thương Mại hoặc các ngành có liên quan.
4. Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.
5. Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, các dịch vụ internet, email. . .
6. Có tinh thần làm việc nhóm và có khả năng làm việc độc lập.
7. Khả năng giao tiếp tiếng Anh.
8. Ham học hỏi, có ý chí cầu tiến trong công việc.
9. Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, khả năng xử lý tình huống cao.
10. Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
11. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu.
Yêu cầu hồ sơ
1- Đơn xin việc (có dán hình)
2- CV ghi rõ nhân thân và quá trình học tập, làm việc.
3- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (trong 3 tháng);
4- Giấy khám sức khỏe (trong 6 tháng).
5- Bản sao: văn bằng chuyên môn, chứng chỉ liên quan có công chứng.
6- Bản sao y giấy CMND; Hộ khẩu
7- Bản photo sổ BHXH (nếu có).
Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp tại:
- Tại VP TP. HCM: Phòng HCNS VP Tp. HCM (Ms Kiều), Tầng 22 Tòa nhà Green Power , 35 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM.
- Tại VP Cần Thơ: Phòng HCNS trụ sở Công ty (Ms. Hoài Thanh), KCN Hưng Phú 2A, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.
Ghi chú: Ứng viên phỏng vấn nếu đạt yêu cầu sẽ đi làm ngay.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản+ thưởng xứng đáng theo năng lực
- Đóng BH theo quy định & hưởng các quyền lợi khác theo luật lao động.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
- Môi trường: năng động, sáng tạo, khuyến khích tính tự chủ, độc lập và sáng tạo trong công việc.
- Các loại thưởng khác theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 5
Logo Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương
Khu công nghiệp Hưng Phú 2A - Phường Phú Thứ - Quận Cái Răng - Cần Thơ.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin)
Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương
Nộp đơn