Mô tả công việc

- Tuyển dụng nhân viên
- Chấm công, tính lương hàng tháng;
- Quản lý hồ sơ nhân viên
- Thực hiện các công việc hành chính: mua bán văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh, in ấn, phục vụ công tác hội họp, tiếp khách, thanh toán chi phí hành chính…
- Quản lý trang thiết bị công ty
- Theo dõi tồn kho thiết bị vật tư
- Phối hợp với bộ phận kế toán thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến việc nhập khẩu máy móc
- Liên hệ với các đại lý quốc tế, kỹ sư nước ngoài khi có yêu cầu
- Làm báo cáo hành chính nhân sự gửi các cơ quan nhà nước
- Báo cáo , thảo luận kịp thời , chính xác các vấn đề hành chính- nhân sự với ban lãnh đạo
- Các nhiệm vụ khác ( nếu có ) theo yêu cầu của ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Từ 27 đến 35 tuổi
- Làm việc giờ hành chính: 8h00-17h00
- Tốt nghiệp đại học
- Có khả năng work, excel
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm làm quản lý
- Có kiến thức về luật pháp, văn bản, giấy tờ
- Cẩn thận, trung thực, thật thà, làm việc rõ ràng, minh bạch
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm hành chính văn phòng

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 8.5 triệu đến 15 triệu (tùy năng lực)
- Ngoài ra, các bạn sẽ được nhận thêm:
- Chuyên cần (thưởng thêm 100.000 VNĐ)
- Sinh nhật (thưởng 500.000 VNĐ)
- Hỗ trợ con cái (300.000 VNĐ/ 1 người con)
- Được nhận tiền thưởng thêm hàng tháng dao động từ 500.000 - 1.000.000VND
- Bên cạnh đó còn thưởng 300.000 VNĐ trong các ngày lễ, tết
- Một tháng được nghỉ 6 ngày cuối tuần
- Xét thưởng tối đa 2 tháng lương/ năm, và tăng lương 1 năm/1 lần tùy vào thành tích công việc
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định sau 02 tháng thử việc
- Được đi du lịch hè, dự tiệc cuối năm và chào đón năm mới, tổ chức ăn uống ngày Lễ, Tết..
- Được học hỏi về dịch vụ khách hàng phong cách Nhật Bản
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, nhiệt huyết với nhiều bạn trẻ và người nước ngoài
- Có thêm nhiều kinh nghiệm, vốn sống và cải thiện tiếng Anh giao tiếp tốt với người nước ngoài

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 2
Logo Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân
Tầng 3, Tòa tháp Khách sạn, Tổ hợp Crown plaza, 36 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Tuyển Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân
Nộp đơn