Mô tả công việc

- Tham mưu cho BGĐ các vấn đề về nhân sự, cơ cấu tổ chức trong công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty. Tổ chức và hoàn thiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế phù hợp từng thời điểm, từng giai đoạn phát triển của công ty.
- Xây dựng các quy chế, quy định, mô tả công việc, chức năng nhiệm vụ của từng vị trí trong công ty.
- Xây dựng, quản trị cơ chế lương, thưởng cho từng vị trí trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về các vấn đề liên quan đến đánh giá KPIs của các bộ phận
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai đánh giá KPIs định kỳ.
- Tư vấn và đánh giá nhân sự thường xuyên để có báo cáo cụ thể về định hướng tuyển dụng cũng như xây dựng đội ngũ nhân viên tiềm năng.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng trong tháng gửi các trưởng bộ phận và BGĐ phê duyệt. Phân công công việc cho nhân viên trong phòng. Đôn đốc và giám sát nhân viên trong phòng thực hiện công tác tuyển dụng, đảm bảo được số lượng cũng như chất lượng tuyển dụng theo yêu cầu.
- Quản lý và giám sát công tác quản trị hành chính.
- Quản lý các vấn đề liên quan đến đánh giá, đãi ngộ, BHXH cho cán bộ nhân viên. Phân công công việc cho cán bộ chuyên trách và giám sát cán bộ chuyên trách thực hiện đúng công việc được giao.
- Quản lý, giám sát, đào tạo và hướng dẫn cán bộ, nhân viên trong phòng thực hiện các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của phòng Nhân sự.

Yêu cầu công việc

1/ Học vấn và kinh nghiệm
- Trình độ: Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế lao động, luật.
- Am hiểu và nắm vững về Bộ luật lao động Việt Nam; Luật BHXH; BHYT, BHTN; các văn bản quy định của Nhà nước về lao động và tiền lương.
- Có kinh nghiệm 3 - 5 năm trong công tác quản trị nhân sự
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại công ty quy mô từ 200 nhân sự trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, có biến động nhân sự lớn.
- Có kinh nghiệm về quản lý, xây dựng hệ thống KPIs
2/ Kỹ năng cá nhân:
- Có tư duy về quản trị nhân sự một cách hệ thống, mạch lạc, xử lý nhanh trong mọi tình huống công việc.
- Có tư duy về đào tạo nhân sự để luôn chủ động và giữ sự hoạt động ổn định của công ty.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty

Phúc lợi công việc

**CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
1/ Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên khoảng 20 – 30 triệu
2/ Thưởng:
- Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/ Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, ...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên và nâng cao theo quy định chung của Công ty như chế độ thăm hỏi - hiếu hỉ - mừng lễ - thâm niên, liên hoan công ty 2 tháng/lần, du lịch 1 lần/năm, chế độ đi lại, chế độ khen thưởng đặc biệt khác……
4/ Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 7. Sáng từ 8h00 – 12h00, chiều từ 13h30-17h30.
- Địa điểm làm việc chính: Toà nhà Golden Land 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 338 / 3
Logo Công ty cổ phần Bếp Nam Dương Công ty cổ phần Bếp Nam Dương
241 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Lí Nhân Sự, Quản Trị Nhân Sự, HR, Nhân Sự, Luật Lao Động

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty cổ phần Bếp Nam Dương
Nộp đơn