Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Việc làm Hà Nội: Tuyển dụng Trưởng phòng pháp chế lĩnh vực y tế lương cơ bản đến 40 triệu đồng?

Tuyển dụng Trưởng phòng pháp chế khu vực Hà Nội của Công ty Y tế PW? Để trở thành Trưởng phòng Pháp chế cần đáp ứng những yêu cầu nào?

Đăng bài: 12:00 09/06/2025

Việc làm Hà Nội: Tuyển dụng Trưởng phòng pháp chế lĩnh vực y tế lương cơ bản đến 40 triệu đồng?

Bài viết dưới đây là tin tuyển dụng Trưởng phòng pháp chế khu vực Hà Nội của Công ty Y tế PW.

Công ty Y Tế PW (Nha khoa Parkway) với hệ thống chuỗi nha khoa toàn diện và chuyên nghiệp cùng với chuyên môn cao đã đạt nhiều hành tích về chỉnh nha và impant, tận tụy với triết lý điều trị chăm sóc nụ cười khỏe đẹp từ gốc, ưu tiên sức khỏe khách hàng

Nha khoa Parkway có độ phủ rộng khắp toàn quốc cùng với đội ngũ y bác sĩ đề cao tâm đức chính trực, tận tâm với nghề và tận tụy với khách hàng, Công ty Y tế PW hiện đang đi đầu trong việc số hóa về nha khoa: scan và lưu trữ thông tin bệnh án digital, lập phác đồ điều trị bằng video, hỗ trợ lên kế hoạch điều trị bằng trí thông minh nhân tạo AI và cá nhân hóa các giải pháp điều trị bằng CAD/CAM (máy in 3D).

Mục tiêu của Công ty Y tế PW là trở thành chuỗi phòng khám nha khoa của mọi gia đình Việt Nam, mong muốn mang đến tiêu chuẩn mới trong nha khoa đến với khách hàng, để mỗi người đều có thể làm chủ được sức khỏe răng miệng của mình, lan toả nụ cười khỏe đẹp từ gốc và bảo tồn nụ cười khỏe đẹp trong suốt cuộc đời.

Parkway luôn đặt sức khoẻ, lợi ích khách hàng lên trên hết với quan điểm chú trọng chăm dưỡng, bảo tồn hơn điều trị và khắc phục.

Vì thế, giá trị cốt lõi 3T chính là kim chỉ nam của Parkway. Hiện nay, Công ty Y Tế PW đang co nhu cầu tuyển dụng Trưởng phòng pháp chế khu vực Hà Nội.

Dưới đây là mô tả chi tiết về công việc và phúc lợi của Trưởng phòng pháp chế.

CÔNG TY Y TẾ PW

Mô tả công việc:

- Mở rộng và Phát triển Phòng khám:

+ Hỗ trợ Bộ phận Phát triển hệ thống trong việc đàm phán với chủ nhà, chính quyền và các bên thứ ba khác để đạt được mục tiêu khai trương.

+ Cung cấp và đề xuất các giải pháp nhằm giảm thiểu các rủi ro về pháp lý trong quá trình đầu tư, mở rộng của Công ty

- Pháp lý doanh nghiệp:

+ Hỗ trợ xin giấy phép vận hành phòng khám, giấy phép quảng cáo tại các tỉnh thành có hoạt động của doanh nghiệp.

+ Cập nhật các thay đổi của pháp luật để đảm bảo việc vận hành kinh doanh của doanh nghiệp phù hợp với các quy định và ràng buộc mới.

+ Theo sát các vấn đề pháp lý của các pháp nhân của Công ty

+ Phối hợp với Phòng Tài chính - Kế toán để hợp lý hóa sơ đồ tổ chức pháp lý

- Hỗ trợ vận hành:

+ Cung cấp tư vấn và hỗ trợ cho các bộ phận nội bộ khác của Nha khoa Parkway, liên quan đến các vấn đề về thương mại, dịch vụ, quảng cáo, vận hành nha khoa, nhân sự, CNTT.

- Các công việc khác dựa trên yêu cầu của Công ty và được phân công bởi cấp trên.

Yêu cầu ứng viên:

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, ưu tiên có chứng chỉ hành nghề Luật sư.

- Kinh nghiệm:

+ Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong ngành y tế, nha khoa, dược phẩm.

+ Có kinh nghiệm đại diện tiếp đón và làm việc với các đoàn thanh tra, kiểm tra.

+ Hiểu biết sâu về pháp luật doanh nghiệp, lao động, y tế, thương mại, hợp đồng.

+ Kinh nghiệm thực hiện thủ tục cấp phép hoạt động phòng khám, giấy phép quảng cáo, thông báo khuyến mại, PCCC là một lợi thế.

- Kỹ năng:

+ Kỹ năng phân tích, đàm phán, soạn thảo văn bản pháp lý tốt.

+ Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao, tư duy logic và nhạy bén với rủi ro pháp lý.

- Quyền lợi/Phúc lợi:

+ Lương CB thoả thuận: 30,000,000 - 40,000,000vnđ/ tháng

+ Thử việc 100% lương

+ Thưởng cuối năm nếu công ty đạt các mốc phát triển theo kế hoạch

+ Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,... thưởng lương tháng thứ 13.

+ Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT

+ Ngày phép: 12 ngày nghỉ phép + 3 ngày nghỉ ốm / năm

+ Chính sách giảm giá khi nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại Parkway

+ Cơ hội làm việc với nhiều dự án quan trọng và thăng tiến sự nghiệp cùng với sự phát triển của Công ty.

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)

Địa điểm làm việc: Toà Netland, Ngõ 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Số lượng: 01

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2025

Ứng viên đọc kỹ JD, nếu có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi hồ sơ đến trước ngày 1/7/2025. Nộp hồ sơ: TẠI ĐÂY

Việc làm Hà Nội: Tuyển dụng Trưởng phòng pháp chế lĩnh vực y tế lương cơ bản đến 40 triệu đồng?

Việc làm Hà Nội: Tuyển dụng Trưởng phòng pháp chế lĩnh vực y tế lương cơ bản đến 40 triệu đồng? (Hình từ Internet)

Để trở thành Trưởng phòng Pháp chế cần đáp ứng những yêu cầu nào?

Có thể thấy được, trưởng phòng pháp chế là vị trí đòi hỏi nhiều yêu cầu khác nhau, từ kiến thức chuyên môn sâu rộng cho đến kinh nghiệm thực tiễn và các kỹ năng mềm cần thiết.

Tùy thuộc vào từng doanh nghiệp mà yêu cầu sẽ thay đổi khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung thì Trưởng phòng pháp chế cần đáp ứng những yêu cầu sau:

- Trình độ chuyên môn, học vấn, kinh nghiệm:

+ Trưởng phòng pháp chế cần có nền tảng kiến thức chuyên môn, kiến thức pháp lý vững chắc, tốt nghiệp trường Luật các chuyên ngành liên quan.

+ Sẽ là một lợi thế rất lớn trong việc có chứng chỉ hành nghề Luật sư.

+ Cần nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, đầu tư và các quy chế nội bộ của doanh nghiệp.

+ Cần có kinh nghiệm từ 3 - 5 năm trong vai trò chuyên viên pháp chế hoặc quản lý pháp chế tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn.

+ Kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa ngành, đặc biệt ở những lĩnh vực có yêu cầu pháp lý cao như tài chính, bất động sản hoặc bảo hiểm.

- Yêu cầu về kỹ năng: Đối với vị trí trưởng phòng pháp chế, cần có các kỹ năng sau:

+ Kỹ năng lãnh đạo, quản lý độ ngũ, định hướng công việc và thúc đẩy hiệu suất làm việc;

+ Tư duy logic, nhạy bén trong việc phân tích và đánh giá các tình huống pháp lý phức tạp;

+ Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, rõ ràng, có khả năng thuyết phục và truyền đạt thông tin pháp lý đến với các cấp lãnh đạo cũng như các phòng ban liên quan;

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề;

Ngoài ra còn có các kỹ năng khác như: Kỹ năng thẩm định, kỹ năng soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý, am hiểu Luật Việt Nam và quốc tế.

Đồng thời, ngoài các yêu cầu về học vấn, kinh nghiệm, kỹ năng, trưởng phòng pháp chế cần phải có phẩm chất và tố chất sau:

- Trung trực và tuân thủ các chuẩn mức đạo đức nghề nghiệp;

- Phải chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong tài liệu, hợp đồng pháp lý để đảm bảo tính chính xác và tuân thủ đúng với pháp luật;

- Luôn trong trạng thái sẵn sàng để chịu trách nhiệm với các quyết định pháp lý và tư vấn của bản thân;

- Điềm tĩnh xử lý các tình huống căng thẳng;

- Cần phải biết kết hợp giữa các kiến thức pháp lý và tầm nhìn kinh doanh để có thể đưa ra được các quyết định có lợi cho doanh nghiệp.

Từ khóa: Tuyển dụng trưởng phòng pháp chế Công ty Y tế PW Trưởng phòng pháp chế Nha khoa Parkway Tuyển dụng Trưởng phòng pháp chế khu vực Hà Nội

- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.

- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.

- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;

Bài viết mới nhất

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...