Tuyển dụng nhân viên thu mua 01 năm kinh nghiệm thông thạo tiếng Trung?
Công ty TNHH Minglei Việt Nam tuyển dụng 02 nhân viên thu mua 01 năm kinh nghiệm thông thạo tiếng Trung? 10 Kỹ năng cần có của một nhân viên thu mua xuất sắc là gì?
Tuyển dụng nhân viên thu mua 01 năm kinh nghiệm thông thạo tiếng Trung?
Công ty TNHH Minglei Việt Nam là công ty chuyên sản xuất, lắp ráp các dụng cụ điện, máy khoan điện, máy mài, cưa đĩa điện, máy thổi lá, máy cắt cỏ,... với quy mô gần 500 nhân viên.
Khi làm việc tại Công ty TNHH Minglei Việt Nam, ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, rõ ràng, có lộ trình thăng tiến phù hợp với năng lực và học hỏi được nhiều kiến thức, kinh nghiệm.
Ngày 23 tháng 6 năm 2025, Công ty TNHH Minglei Việt Nam tuyển dụng 02 nhân viên thu mua 01 năm kinh nghiệm thông thạo tiếng Trung như sau:
Công ty TNHH Minglei Việt Nam [1] Công việc nhân viên thu mua phải làm bao gồm: - Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp dựa trên yêu cầu về chất lượng, giá cả và thời gian giao hàng. Phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp. - Triển khai hoạt động mua sắm nguyên vật liệu, thiết bị và hàng hóa cần thiết cho công ty theo kế hoạch và yêu cầu của các phòng ban. Đảm bảo các đơn hàng được thực hiện đúng hạn và đúng chất lượng. - Soạn thảo, thương lượng và quản lý hợp đồng mua bán, các điều khoản với nhà cung cấp, theo dõi và giám sát việc thực hiện hợp đồng. Đảm bảo việc giao nhận hàng hóa diễn ra thuận lợi và đúng tiến độ. - Thực hiện các cuộc đàm phán thương mại nhằm tối ưu chi phí mua hàng, đồng thời đảm bảo các điều khoản hợp đồng có lợi cho cả hai bên. - Theo dõi và điều phối tồn kho nguyên vật liệu đảm bảo rằng hàng hóa đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng. Theo dõi tiến độ giao hàng từ nhà cung cấp để đảm bảo không bị gián đoạn trong hoạt động sản xuất hoặc kinh doanh. - Kiểm tra chất lượng hàng hóa đầu vào và theo dõi tiến độ giao nhận đảm bảo rằng hàng hóa đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng. Theo dõi tiến độ giao hàng từ nhà cung cấp để đảm bảo không bị gián đoạn trong hoạt động sản xuất hoặc kinh doanh. - Lưu trữ hồ sơ giao dịch thu mua một cách khoa học và bảo mật các tài liệu, hóa đơn, hợp đồng, chứng từ liên quan đến các giao dịch mua hàng. Đảm bảo việc quản lý và bảo mật các tài liệu được thực hiện đúng quy định của công ty. - Tổng hợp báo cáo định kỳ về hoạt động mua sắm, tình hình thu mua, tiến độ thực hiện các đơn hàng, tình trạng tồn kho cho cấp trên. Phân tích các chi phí thu mua và đưa ra các giải pháp tối ưu hóa chi phí và quy trình thu mua. - Xử lý các vấn đề phát sinh trong chuỗi thu mua như giao hàng chậm, hàng hóa không đúng chất lượng, khiếu nại từ nhà cung cấp hoặc các phòng ban liên quan. [2] Tiêu chí ứng viên: - Ứng viên phải tốt nghiệp đại học trở lên với chuyên ngành phù hợp công việc. - Ứng viên thông thạo tiếng Trung. - Ứng viên có tính cách vui vẻ, hòa đồng, thân thiện. - Ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua. - Ứng viên phải quen thuộc với ít nhất 1 danh mục mua hàng (chẳng hạn như nhựa, phần cứng, vật liệu đóng gói,...). [3] Quyền lợi mà ứng viên nhận được: - Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật. - Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. - Có cơ hội thăng tiến trong công việc. - Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty. - Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. - Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (nếu có). [4] Yêu cầu khác: - Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00). - Địa điểm làm việc tại: + Lô F, Đường số 6, KCN An Phước, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai. + D04, KCN Châu Đức, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. - Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2025. |
Trên là thông tin tuyển dụng nhân viên thu mua 01 năm kinh nghiệm thông thạo tiếng Trung.
>> Hot: Việc làm nhân viên phát triển kinh doanh lương 30 triệu tại Hà Nội?
Tuyển dụng nhân viên thu mua 01 năm kinh nghiệm thông thạo tiếng Trung? (Hình từ Internet)
10 Kỹ năng cần có của một nhân viên thu mua xuất sắc là gì?
Để trở thành một nhân viên thu mua xuất sắc cần làm tốt được khối lượng công việc và đảm bảo công việc mang lại hiệu suất cao. 10 Kỹ năng cần có của một nhân viên thu mua xuất sắc bao gồm:
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán về giá cả, chiết khấu, giao hàng và thanh toán.
- Kỹ năng nắm bắt thị trường và tìm kiếm nhà cung cấp hợp lý.
- Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch công việc.
- Kỹ năng làm việc có tổ chức và xử lý hồ sơ hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích và đánh giá nguồn dữ liệu đầu vào hoặc dữ liệu đã phân tích.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm quản lý chuyên môn.
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ đối tác kinh doanh.
- Kỹ năng về xuất nhập khẩu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ.
- Kỹ năng tư duy logic và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giảm thiểu rủi ro trong công việc từ pháp lý đến tài chính.
Ngoài những kỹ năng chuyên môn, ứng viên cần học thêm nhiều kỹ năng mềm khác để hỗ trợ cho hoạt động công việc thuận lợi và dễ dàng thăng tiến trong tương lai.
Từ khóa: Nhân Viên Thu Mua Tuyển dụng nhân viên thu mua Nhân viên thu mua 01 năm kinh nghiệm Tuyển dụng nhân viên thu mua 01 năm kinh nghiệm Tuyển dụng nhân viên thu mua 01 năm kinh nghiệm thông thạo tiếng Trung Kỹ năng cần có của một nhân viên thu mua 10 Kỹ năng cần có của một nhân viên thu mua xuất sắc
- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.
- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.
- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;