NOVALAND tuyển Chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp kinh nghiệm từ 03 năm trở lên
Bài viết sau đây sẽ cung cấp mẫu tin tuyển dụng của NOVALAND đối với vị trí Chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp kinh nghiệm từ 03 năm trở lên
NOVALAND tuyển Chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp kinh nghiệm từ 03 năm trở lên
Novaland là Tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Novaland đang phát triển 03 mảng sản phẩm chủ lực, gồm:
- Bất động sản Đô thị
- Bất động sản Du lịch
- Bất động sản Công nghiệp.
Trải qua hành trình hơn 32 năm hình thành và phát triển, Novaland đang sở hữu danh mục hơn 50 dự án BĐS và ghi dấu ấn với những công trình và sản phẩm dẫn đầu xu hướng, tác động tích cực đến quá trình phát triển đô thị và phát triển du lịch tại các tỉnh thành phía Nam và Nam Trung Bộ; đồng thời đóng góp lớn cho việc gia tăng giá trị kinh tế và an sinh xã hội tại các địa phương.
Hiện nay, NOVALAND tuyển Chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp kinh nghiệm từ 03 năm trở lên với chi tiết thông tin như sau:
Mô tả công việc: I. Vai trò Chăm sóc và quản lý mối Quan hệ khách hàng phục vụ mục tiêu tư vấn và bán sản phẩm Bất động sản do Tập đoàn phát triển, quản lý và và phát triển đội nhóm. II. Nhiệm vụ trọng tâm Nhiệm vụ 1: Tư vấn sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn Novaland: - Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm - Tư vấn các giải pháp đầu tư phù hợp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm Nhiệm vụ 2: Quản lý và chăm sóc các mối Quan hệ khách hàng - Hỗ trợ Khách hàng (KH) thực hiện ký kết Hợp đồng - Nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới Khách hàng: + Tìm hiểu về KH tiềm năng và KH mục tiêu (sở thích, tính cách,...) và các mối quan hệ của KH (người thân, bạn bè, đồng nghiệp,...) + Mở rộng mạng lưới KH thông qua việc không ngừng tìm kiếm & thiết lập mối quan hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... của KH + Thường xuyên tiếp cận và chăm sóc KH cùng các mối quan hệ của KH trong nhiều dịp khác nhau, tùy theo nhu cầu của từng cá nhân KH thông qua việc tận dụng hiệu quả các công cụ dành cho B.A.M + Thiết lập mối quan hệ thân thiết với đại diện và nhân viên các BU để phục vụ KH tốt hơn, tận dụng các công cụ hiệu quả hơn - Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình - Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng nhằm gia tăng hài lòng khách hàng Nhiệm vụ 3: Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Tập đoàn: - Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho BAM. - Cập nhật thông tin khách hàng, hoạt động chăm sóc khách hàng trên CRM. - Thực hiện theo phân công chỉ đạo của Quản lý. Yêu cầu ứng viên: Trình độ: Trung cấp trở lên Kiến thức: Kiến thức về Thương mại, Quản trị Marketing, Thương hiệu, Chăm sóc khách hàng Am hiểu thị trường bất động sản tại Việt Nam. Yêu cầu kinh nghiệm: - Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên về khai thác, chăm sóc và mở rộng Khách hàng - Ưu tiên các trường hợp có mối quan hệ và nguồn khách hàng tiềm năng từ các lĩnh vực Hàng không, Bảo Hiểm, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Du lịch Khách sạn / Nhà hàng / Ăn uống (F&B), Ô tô, kinh doanh các mặt hàng cao cấp (vàng bạc đá quý, các dòng hàng hiệu cao cấp, v.v...) và Bất động sản. Gương mặt dễ nhìn, thân thiện, vui vẻ. Giọng nói dễ nghe Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp. Thu nhập: Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI Lương cứng: Từ 6 triệu VND trở lên Lương cứng không phụ thuộc doanh số Quyền lợi: Thu nhập cạnh tranh: Lương cơ bản + Thưởng KPI/Bonus. Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ. Hưởng phúc lợi toàn diện với Bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,... uà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn Tăng lương thường niên, đột xuất Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực Du lịch nghỉ dưỡng Đào tạo chuyên nghiệp. Phụ cấp: Ăn trưa, Xăng xe Quyền lợi Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc Địa điểm làm việc: - Hồ Chí Minh: 65 Nguyễn Du, Quận 1 - Hồ Chí Minh: 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 Thời gian làm việc: Thứ 3 - Chủ nhật (từ 08:30 đến 17:30) |
Lưu ý: Hạn nộp hồ sơ của tin tuyển dụng nêu trên là đến hết ngày 23/07/2025.
NOVALAND tuyển Chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp kinh nghiệm từ 03 năm trở lên (Hình từ internet)
Quy trình tuyển dụng tại Novaland hiện nay ra sao?
Quy trình tuyển dụng tại Novaland cụ thể như sau:
- Nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua website tuyển dụng của Novaland. Hoặc gửi trực tiếp qua email của phòng nhân sự.
Trong hồ sơ cần bao gồm các thông tin như CV, sơ yếu lý lịch, bằng cấp, chứng chỉ và các tài liệu liên quan khác.
- Sàng lọc hồ sơ: phòng nhân sự sẽ sàng lọc hồ sơ của các ứng viên để chọn ra những ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng.
- Phỏng vấn vòng 1: Ứng viên được mời phỏng vấn vòng 1 với nhân viên hoặc người quản lý phòng nhân sự.
- Phỏng vấn vòng 2: Ứng viên sau khi vượt qua vòng 1 sẽ được mời phỏng vấn vòng 2 với người quản lý cấp cao hơn hoặc ban lãnh đạo công ty.
- Kiểm tra năng lực: Một số vị trí yêu cầu ứng viên phải trải qua các bài kiểm tra năng lực hoặc các bài kiểm tra chuyên môn khác.
- Nhận thông báo kết quả: Sau khi hoàn thành các vòng phỏng vấn và kiểm tra năng lực, ứng viên sẽ nhận được thông báo kết quả từ phòng nhân sự.
Nếu được nhận, ứng viên sẽ nhận được thông báo về vị trí, lương thưởng và các chế độ phúc lợi, thông tin có liên quan khác.
*Thông tin nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo.
Từ khóa: Chuyên Viên Kinh Doanh Bất Động Sản Kinh doanh bất động sản Quy trình tuyển dụng tại Novaland Chuyên viên kinh doanh Chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp
- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.
- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.
- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;