Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Công ty cổ phần Lotte Việt Nam tuyển dụng nhân viên thu ngân làm việc tại Lotte Mart Tân Bình TP HCM?

Công ty cổ phần Lotte Việt Nam tuyển dụng nhân viên thu ngân làm việc tại Lotte Mart Tân Bình TP HCM? Quy trình tuyển dụng nhân viên thu ngân tại LOTTE Mart?

Đăng bài: 22:00 05/08/2025

Công ty cổ phần Lotte Việt Nam tuyển dụng nhân viên thu ngân làm việc tại Lotte Mart Tân Bình TP HCM?

LOTTE Mart là một trong những công ty thành viên chủ lực thuộc Tập đoàn LOTTE, chuyên vận hành chuỗi siêu thị lớn với đa dạng ngành hàng như: tạp hóa, đồ điện tử, quần áo, đồ chơi, v.vv.. Từ năm 2008, LOTTE Mart chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và không ngừng mở rộng quy mô hoạt động.

Tính đến thời điểm tháng 1 năm 2025, LOTTE Mart có tổng cộng 15 siêu thị tại các Tỉnh/Thành phố như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Khánh Hòa, Nghệ An. 

Cụ thể, thông tin Công ty cổ phần Lotte Việt Nam tuyển dụng nhân viên thu ngân làm việc tại Lotte Mart Tân Bình TP HCM được đăng tuyển như sau:

(1) Mô tả công việc

Đảm bảo tác phong làm việc và dịch vụ tốt đối với khách hàng.

Quét mã hàng hóa và tính tiền cho khách:

Nhờ quản lý đến trừ hàng cho khách khi khách cần trả lại hàng.

Thực hiện thanh toán bằng cách trừ điểm tích lũy

Nhận và nộp tiền, chứng từ từ thanh toán thẻ ngân hàng cho kế toán

(2) Yêu cầu ứng viên

Tính cách: Trung thực, cẩn thận, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó

Khóa học: Dịch vụ khách hàng.

Phần mềm: Vi tính văn phòng

Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, giám sát, giao tiếp, giải quyết vấn đề.

(3) Quyền lợi

Lương và Phúc lợi cạnh tranh, bao gồm:

Monthly basic salary (Lương cơ bản)

Phụ cấp nghề

Lương tháng 13, chia sẻ lợi nhuận và thưởng KPI hàng năm

Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ

(4) Địa điểm làm việc: Số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Lưu ý: Thông tin trên về Công ty cổ phần Lotte Việt Nam tuyển dụng nhân viên thu ngân làm việc tại Lotte Mart Tân Bình TP HCM? chỉ mang tính tham khảo, ứng viên cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ứng tuyển với hạn ứng tuyển chậm nhất ngày 31/8/2025.

Công ty cổ phần Lotte Việt Nam tuyển dụng nhân viên thu ngân làm việc tại Lotte Mart Tân Bình TP HCM?

Công ty cổ phần Lotte Việt Nam tuyển dụng nhân viên thu ngân làm việc tại Lotte Mart Tân Bình TP HCM? (Hình từ Internet)

Quy trình tuyển dụng nhân viên thu ngân tại LOTTE Mart?

Quy trình tuyển dụng tại LOTTE Mart có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí ứng tuyển và yêu cầu của từng phòng ban. Thông thường, quy trình tuyển dụng tại các doanh nghiệp sẽ bao gồm các bước sau:

Tiếp nhận và sàng lọc CV → Phỏng vấn → Thông báo kết quả → Onboarding

Trong đó,

(1) Bước 1: Tiếp nhận và sàng lọc CV

Để cập nhật tin tuyển dụng LOTTE Mart mới nhất, ứng viên ó thể theo dõi thông tin trên các kênh truyền thông chính thức của công ty hoặc truy cập trang tuyển dụng LOTTE Mart trên các website tuyển dụng. Hiện nay, ứng viên có thể nộp hồ sơ ứng tuyển LOTTE Mart thông qua 03 cách sau:

- Gửi hồ sơ qua Email: Ứng viên gửi hồ sơ ứng tuyển về địa chỉ tiếp Email chính thức của LOTTE Mart: [email protected]. Ứng viên lưu ý ghi rõ họ trên và vị trí ứng tuyển trong tiêu đề Email.

- Điền form ứng tuyển: Bên cạnh Email tuyển dụng, LOTTE Mart tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển thông qua biểu mẫu. Ứng viên lưu ý điền đúng biểu mẫu dành cho các vị trí thuộc khối văn phòng hoặc khối cửa hàng.

- Ứng tuyển qua Wensite tuyển dụng: Để nhanh chóng nộp CV và Cover Letter (Thư xin việc), bạn có thể ứng tuyển qua nền tảng tuyển dụng. Sau khi nhà tuyển dụng tiếp nhận hồ sơ, nền tảng sẽ gửi thông báo đến ứng viên, giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến trình ứng tuyển.

Bộ phận nhân sự của LOTTE Mart sẽ tiến hành sàng lọc hồ sơ để lựa chọn những ứng viên phù hợp nhất bước vào vòng phỏng vấn.

(2) Bước 2: Phỏng vấn

Ở vòng này, LOTTE Mart sẽ mời các ứng viên tiềm năng tham gia buổi phỏng vấn trực tiếp hoặc trực tuyến. Nhà tuyển dụng thường đưa ra các câu hỏi chuyên môn hoặc tình huống thực tế để đánh giá năng lực, kỹ năng giải quyết vấn đề và sự phù hợp với văn hóa doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, người phỏng vấn có thể chia sẻ thêm với ứng viên về môi trường làm việc, các chính sách, chế độ phúc lợi, đồng thời lắng nghe những nguyện vọng từ phía ứng viên. 

(3) Bước 3: Thông báo kết quả

Sau buổi phỏng vấn, Bộ phận nhân sự của LOTTE Mart sẽ liên hệ đến các ứng viên phù hợp để thông báo kết quả trúng tuyển. Nhà tuyển dụng có thể gửi kèm Thư mời nhận việc (Offer Letter) bao gồm các thông tin về: mức lương, phục cấp, chế độ đãi ngộ, ngày nhận việc dự kiến và các hồ sơ cần chuẩn bị.

Trong trường hợp cần trao đổi thêm về nội dung trong Thư mời nhận việc, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận Nhân sự của công ty.

(4) Bước 4: Onboarding

Sau khi ứng viên xác nhận tiếp nhận công việc, Bộ phận nhân sự của LOTTE Mart sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình onboarding tại công ty. Các hướng dẫn chi tiết sẽ được gửi tới ứng viên trong các thông báo tuyển dụng chính thức.

Lưu ý: Quy trình tuyển dụng Quy trình tuyển dụng nhân viên thu ngân tại LOTTE Mart trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể không hoàn toàn giống với quy trình thực tế của doanh nghiệp. Công ty sẽ có sự điều chỉnh và linh hoạt trong quy trình tuyển dụng, tùy theo yêu cầu và đặc thù của từng vị trí cụ thể. Quy trình tuyển dụng chính thức và chi tiết sẽ được LOTTE Mart cung cấp trong từng thông báo tuyển dụng.

Từ khóa: Công ty cổ phần lotte Lotte việt nam tuyển dụng nhân viên Lotte việt nam tuyển dụng nhân viên thu ngân Công ty cổ phần lotte việt nam tuyển dụng Nhân viên thu ngân Lotte mart tân bình Công ty cổ phần Quy trình tuyển dụng

- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.

- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.

- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;

Bài viết mới nhất

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...