Mô tả công việc

- Trực tiếp xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty:
- Hoạch định nhu cầu nhân sự, xây dựng và triển khai các kế hoạch tuyển dụng;
- Xây dựng và thực hiện các chương trình, kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên;
- Tổ chức xây dựng, thiết lập hệ thống đánh giá KPI, xây dựng chính sách tiền lương, thưởng, chế độ đãi ngộ phúc lợi.
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tham mưu cho TGĐ xây dựng mô hình và cơ cấu tổ chức hoạt động hiệu quả theo từng giai đoạn.
- Xây dựng các Quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên: Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Hành chính, Thư ký và các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít 03 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng hành chính – nhân sự.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel,..
- Trung thực, nhanh nhẹn, thái độ cầu tiến, ham học hỏi.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 10-12 triệu/tháng
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến lên QUẢN LÝ NHÂN SỰ CHI NHÁNH,……để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Du lịch hàng năm cùng Công ty: 02 lần/ 01 năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 509 / 1
Logo Công ty Cổ phần Sevenhome - Chi nhánh phía Nam Công ty Cổ phần Sevenhome - Chi nhánh phía Nam
250 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Ngày đăng tuyển
11/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Tuyển Dụng Trưởng phòng nhân sự
Công ty Cổ phần Sevenhome - Chi nhánh phía Nam
Nộp đơn