Mô tả công việc

- Tham mưu Ban Tổng Giám đốc xây dựng, cải tiến và tổ chức áp dụng cơ chế quản lý hành chính của Công ty

- Nghiên, cứu xây dựng và hoàn thiện các quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ, quản lý, điều hành nội bộ

- Phổ biến, hướng dẫn và giám sát các đơn vị thực hiện đúng quy định

- Chỉ đạo công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong công ty, thông tin đến và đi

- Chỉ đạo tổ chức quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng công ty

- Chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh trật tư, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường làm việc

- Tổ chức hoạt động gắn kết, tạo môi trường, khích lệ người lao động, đảm bảo duy trì và phát triển văn hóa, giá trị cốt lõi của Công ty.

- Phối hợp việc xây dựng phát triển uy tín, thương hiệu của Công ty

- Tổ chức chăm lo cho đời sống CBNV

- Quản lý và giám sát nhân sự của phòng

- Tham mưu đề xuất xây dựng cơ cấu tổ chức, xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực phù hợp với định hướng phát triển của Công ty

- Tham mưu đề xuất cải tiến chế độ phúc lợi: chính sách lương, thưởng đãi ngộ, đảm bảo mục tiêu gắn thu nhập của người lao động với hiệu quả công việc

- Cải tiến nội quy, quy định, quy trình làm việc và thực hiện các thủ tục nhân sự, chế độ chính sách cho người lao động.

- Tổ chức phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc tuân thủ của CBNV. Giải quyết các vướng mắc trong quan hệ lao động

- Thực hiện các công việc khác và báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Đại học trở lên

- Chuyên ngành Quản lý Hành chính, Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế lao động hoặc tương đương. Có kinh nghiệm quản lý ít nhất từ 5 năm trở lên

- Tiếng anh giao tiếp. Thành thạo tin học văn phòng

- Am hiểu rõ Luật lao động, ISO – Cập nhật thường xuyên các văn bản pháp quy, văn bản hành chính có liên quan.

- Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích, hoạt định – Giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn và hợp lý.

Phúc lợi công việc

- Được đóng BH theo quy định và chăm sóc sức khỏe.

- Có cơ hội đi du lịch hàng năm cùng công ty.

- Được đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng làm việc, có cơ hội thăng tiến công việc.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 430 / 0
Logo Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Trường Phúc Hải Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Trường Phúc Hải
166-168 Nguyễn Hậu- P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP HCM/ F11, F12, F13, Đại lộ Hùng Vương, Phường Phú Thủy, Thành Phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2019

Nơi làm việc
Bình Thuận

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Trường Phúc Hải
Nộp đơn