Mô tả công việc

- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và tuyển dụng, đào tạo nhân sự phù hợp với yêu cầu của công ty.
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
- Kế hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.
- Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích người lao đọng làm việc.
- Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chánh có liên quan: quản lý đội xe, y tế, tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các buổi lễ, hội thảo của công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Phối kết hợp với các trưởng BP tham gia vào quá trình phỏng vấn, đánh giá, chọn lọc đào tạo ứng-Nhân viên mới.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại cty (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV…);

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực,....
- Thế mạnh về tuyển dụng, đào tạo & quan hệ lao động.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng kết nối với con người & tạo thiện cảm.
- Có tinh thần tổ chức tốt, làm việc chăm chỉ, trung thực và có thể làm dưới áp lực công việc cao.
- Kĩ năng quản lý, đánh giá, khích lệ và xây dựng team hiệu quả.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc.
- Có sự cam kết với nghề nhân sự & định hướng gắn bó lâu dài với tổ chức (ít nhất 3 năm)
- Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel, Power Point, Email, Internet)
- Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt (bắt buộc)
- Nhan nhẹn, cẩn thận, thái độ hợp tác phối hợp công việc tốt
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
- Nơi làm việc: VP. Hà Nội

Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch
- Đơn xin việc + Ảnh 4 x 6
- CV
- Bằng tốt nghiệp Đại học + bảng điểm (bản photo)
- CMTND
- Giấy khai sinh/ Sổ hộ khẩu (Bản sao)
- Các chứng chỉ khác nếu có (Bản sao công chứng)

Phúc lợi công việc

- Mức lương : 10-15 triệu/tháng.
- Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, tham quan du lịch hàng năm.
- Được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động (Bảo hiểm, nghỉ phép)
- Có cơ hội đi học tập và đào tạo tại nước ngoài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 427 / 3
Logo Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ TMC Việt Nam Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ TMC Việt Nam
Số 3 Nguyễn Đức Thuận, Phường 13, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tuyển Dụng, Luật, Quản Lý Nhân Sự, Nhân Sự, Quản Trị Nhân Lực

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ TMC Việt Nam
Nộp đơn