Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển cung cấp nguồn nhân lực còn thiếu hụt cho các bộ phận trong công ty
  • Tham mưa cho Ban Giám đốc và cùng xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
  • Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc, phân tích và tổng hợp, làm báo cáo. Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
  • Sáng tạo trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn, theo năng lực
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT…..
  • Hưởng chính sách tăng lương định kỳ, thâm niên công tác theo quy định của công ty.
  • Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thăng tiến.
  • Được thưởng hàng tháng căn cứ vào kết quả kinh doanh của Công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Đô Thị Mới Thủ Thiêm	Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Đô Thị Mới Thủ Thiêm
262 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh​
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Đô Thị Mới Thủ Thiêm
Nộp đơn