Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính
Mô tả công việc
- Quản lý xây dựng quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng, quản lý tài sản, trang thiết bị của Tập đoàn
- Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính
- Xây dựng và chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh trật tự, an toàn lao động
- Xây dựng, tham mưu, phát triển hệ thống các quy chế, quy trình nhằm quản lý văn phòng hiệu quả
- Là người đại diện cho khối để giải quyết các công việc/ thủ tục với cơ quan tổ chức bên ngoài khi cần
- Một số công việc khác theo sự phân công của BLĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ trở lên, các chuyên ngành liên quan ( hành chính văn phòng, QTKD, QTNS…)
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong công tác quản lý hành chính, văn phòng ở công ty quy mô lớn.
- Thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh khá
- Có khả năng hoạch định, phân bổ quản lý công việc
- Nhanh nhẹn, linh hoạt.
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp tại công ty
Tên liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Địa chỉ: số 1 đường 3/2, Phường 11 , Quận 10 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Số 3, Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Số 3, Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 06/03/2019 |
| Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh