Tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận công văn, tài liệu từ các phòng ban, bộ phận trong công ty trình Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc tới các phòng ban, bộ phận và nhận thông tin phản hồi trong công ty cho Giám đốc.
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch họp của Giám Đốc.
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, tổng kết,…, sự kiện, lên danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm.
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám Đốc
- Ghi chép văn bản và soạn thảo các văn bản thông báo, kết luận các cuộc họp có sự tham gia của Giám Đốc hoặc Giám đốc chỉ định.
- Quản lý lưu trữ các tài liệu của Giám Đốc
- Quản lý các con dấu của công ty và kiểm soát việc đóng dấu trên chứng từ, văn bản.
- Kiểm tra toàn bộ các công văn, giấy tờ, văn bản, quyết định do công ty ban hành trước khi trình Giám Đốc.
- Thay mặt giải quyết các công việc khi có ủy quyền của Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Yêu cầu công việc
- Anh Văn: đọc-nói-viết thành thạo
- Có khả năng làm việc động lập năng động, cầu tiến
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên, tốt nghiệp quản trị kinh doanh, có nghiệp vụ về thư ký, soạn thảo văn bản, hợp đồng
- Có kỹ năng đàm phán, cẩn thận kỹ lưỡng làm việc có trách nhiệm,có thể đi công tác trong và nước ngoài.
Phúc lợi công việc
- Lương khởi điểm 15 triệu sau thử việc tùy theo năng lực.
- Ưu tiên ứng viên làm việc lâu dài, Cty có nhiều chính sách đãi ngộ dành cho nhân sự có sự cầu tiến.
- Các chế độ khác theo luật quy định
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
trợ lý giám đốc21/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nữ, từ 30 tới 34 tuổi
Công ty TNHH Cửa sổ Việt Châu Á ASEANWINDOW