Mô tả công việc

Công tác thư ký:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho GĐ để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên GĐ.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của GĐ.
* Công tác trợ lý:
- Tham mưu cho GĐ trong công tác hoạch địch & thực thi chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty.
- Phối hợp cùng Giám đốc trong việc triển khai kế hoạch kinh doanh
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu từ kết quả kinh doanh
- Kiểm soát việc thực hiện các chỉ thị, chỉ đạo từ Giám đốc.
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý.
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng lập báo cáo; tổng hợp, phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Có khả năng đi công tác

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 0
Logo Công ty Cổ phần XHOME Việt Nam Công ty Cổ phần XHOME Việt Nam
Tầng 5 - Số 168 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
25/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 33 tuổi
Tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc
Công ty Cổ phần XHOME Việt Nam
Nộp đơn