Mô tả công việc

- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
- Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
- Là người phụ trách liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận các công việc hành chính.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh...
- Tư duy tốt
- Tin học văn phòng tốt, tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, linh hoạt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 418 / 0
Logo Công ty Cổ phần Việt Chuẩn Công ty Cổ phần Việt Chuẩn
Lô B2-3-1b Khu Công nghiệp Nam Thăng Long, Đường Tân Phong - Phường Thụy Phương - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 33 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Việt Chuẩn
Nộp đơn