Tuyển dụng Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
• Chăm sóc khách hàng/ Customer Service.
• Phụ trách Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng phòng kinh doanh: các thông tin khách hàng, đơn đặt hàng, trả lời điện thoại..../ Customer service: customers telephone queries, order info, answers telephones,...
• Báo giá/ raising quotations.
• Giải quyết các yêu cầu của khách hàng (Phối hợp với NV kinh doanh & chính sách bán hàng của Công ty) /Handling customer requests.
• Theo dõi kết quả báo giá/Chasing sales quotes.
• Điều phối nhân viên kinh doanh/ Sales admin coordinator.
• Cập nhật: lịch làm việc của Nhân viên kinh doanh, doanh số từng NV Kinh doanh/ Keeping track of sales schedules & targets: Update and record Sales scheduling diaries, update and report Sales staff target monthly.
• Cung cấp dữ liệu và hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Phân tích các mặt hàng theo yêu cầu của nhân viên kinh doanh từng kênh để hổ trợ chào hàng/ chào giá./ Providing data and reports to help the Sales team: Analyse product based on Sales staff request according to their channel and support on offer Quotation. Producing reports.
• Thống kê báo cáo kết quả kinh doanh theo tháng, quý, hoặc khi có yêu cầu./ Report Sales monthly, quarterly and when requested.
• Quản lý hồ sơ phòng kinh doanh/ Manage sales document.
• Chịu trách nhiệm theo dõi hàng hóa mẫu của nhân viên kinh doanh./ In charge of follow up sample with Sales staffs.
• Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hồ sơ, giấy tờ, báo giá, hợp đồng của các nhân viên kinh doanh với các khách hàng của Công ty./ Managing the correspondence between the Sales team and their clients.
• Thực hiện các công việc khác theo lệnh phân công từ Giám Đốc kinh doanh hoặc Tổng Giám Đốc/ Support others task from Business Unit Manager or General Director.
Yêu cầu ứng viên
• Thân thiện, hoà đồng với mọi người./ Friendly, sociable.
• Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó học hỏi và có tinh thấn trách nhiệm cao/ Honest, carefully, meticulous, hardworking, responsibility.
• Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại/ Profession: Graduated College, University majors Business, Ecom.
• Thành thạo vi tính văn phòng: độc lập trong soạn thảo các văn bản, đặc biệt xuất sắc trong excell./ Proficient in Microsoft office: independence in the drafting of the text, especially excelled in excell.
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương./ At least 1 years experiences as the same position.
• Các yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó học hỏi và có tinh thấn trách nhiệm cao./ Other requirement: communication, fast style, carefully, hard to learn and high responsibility.
• Chịu áp lực công việc, khả năng làm việc nhóm và độc lập./ High pressure, team work and individual skill.
Quyền lợi/Phúc lợi
• Bảo hiểm theo quy định.
• Phụ cấp.
• Đồng phục.
• Thưởng.
• Tăng lương.
• Công tác phí.
• Chế độ nghỉ phép.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 191B Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Liên Kết Thái Bình |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 191B Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 02/11/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi