Mô tả công việc

Nhân sự
Tuyển dụng

  • Tiến hành phân tích, sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ, sắp xếp phỏng vấn theo quy trình.
  • Đảm bảo việc ký kết HĐTV, HĐLĐ đúng thời hạn
  • Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch, triển khai kế hoạch để tìm kiếm ứng viên qua các kênh tuyển dụng phù hợp

Chấm công, tính lương

  • Theo dõi việc chấm công, làm ca hàng tháng
  • Kết hợp với bộ phận kế toán để chi trả lương cho NV

BHXH

  • Hàng tháng thực hiện rà soát, đối chiếu BHXH
  • Theo dõi báo tăng/giảm đúng thời hạn
  • Lập các biểu mẫu thanh toán chế độ thai sản, ốm đau, các chế độ dưỡng sức...cho người lao động.

Quản lý hồ sơ nhân sự

  • Thực hiện các thủ tục liên quan cơ quan nhà nước về lao động và nhân sự nước ngoài: nhập cảnh, giấy phép lao động, visa, thẻ tạm trú...
  • Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, đánh giá...
  • Lưu giữ hồ sơ của CBNV đảm bảo đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty

Đào tạo và phát triển

  • Đưa ra các ý kiến đóng góp vào việc xây dựng phát triển hoàn thiện quy trình, nghiệp vụ của bộ phận cũng như của công ty.
  • Thực hiện và tổ chức các chương trình đào tạo cho nhân viên

Hành chính

  • Thực hiện công tác an ninh, trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ trong Công ty
  • Thực hiện việc mua thiết bị VP, VPP, đăng kí gửi xe cho CBNV
  • Đặt phòng khách sạn, vé máy bay...
  • Cập nhật và quản lý chi tiêu của phòng chính xác và hiệu quả
  • Quản lý, cấp phát đồ dùng VPP, vật tư, hàng hóa, quản lý tài sản của Công ty
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên:
  • Hỗ trợ các phòng/bộ phận liên quan công tác hành chính.

Các công việc khác

  • Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất kịp thời, đầy đủ, chính xác.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc và Quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân lực/Kinh tế lao động/Quản trị kinh doanh và/hoặc các ngành nghề có liên quan. (ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh).
  • Khả năng giao tiếp, giọng nói rõ ràng, phát âm chuẩn, xử lý tình huống khéo léo, chủ động trong công việc.
  • Sử dụng tốt phần mềm Office, Google drive.
  • Am hiểu và có kinh nghiệm trong hoạt động hành chính - nhân sự.
  • Có kinh nghiệm làm việc thực tế ít nhất 2 năm.
  • Am hiểu về công tác tuyển dụng, chính sách, luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN,...
  • Có tư duy tổng hợp, phân tích và sắp xếp công việc khoa học; chịu được áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, Tết theo quy định
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 347 / 2
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ thương mại Từ Tâm Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ thương mại Từ Tâm
Số 5, phố Hàng Chuối - Phường Phạm Đình Hổ - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
01/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Tại Hà Nội)
Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ thương mại Từ Tâm
Nộp đơn