Mô tả công việc

* Công tác Hành chính:
- Xây dựng hệ thống những nhà cung cấp dịch vụ: VPP, VSP, nước uống, gửi thư, Điện thoại, Internet, dịch vụ thuê ngoài
- Quản lý văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm của Công ty: Nhận các đề xuất mua VPP/VSP từ nhãn hàng, lập các đề xuất mua VPP/VSP, cấp phát theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng tồn và số lượng các bộ phận đã sử dụng
- Thực hiện công tác chuyển văn thư của các nhãn đến khách hàng.
- Theo dõi, lập bảng kê phân bổ chi phí mỗi nhãn hàng/cửa hàng và làm thủ tục thanh toán cho các khoản: VPP, VSP, nước uống, gửi thư, Internet, Điện thoại, dịch vụ thuê ngoài …
- Thực hiện các công việc liên quan đến Khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên, Tiệc cuối năm
- Quản lý, phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh cho toàn chi nhánh.
- Thực hiện tạm ứng, theo dõi và làm thủ tục thanh toán công nợ với các nhà cung cấp có liên quan trong phạm vi công việc.
- Thực hiện các công tác liên quan đến tòa nhà/chủ nhà theo nhu cầu thực tế của các nhãn hàng và yêu cầu từ TP.HCNS
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước: Quản lý thị trường, Thuế…
* Công tác Nhân sự:
- Lập kế hoạch và quản lý công tác tuyển dụng theo quy trình: nhận yêu cầu đăng ký tuyển dụng, lập thông báo tuyển dụng, nhận hồ sơ, phỏng vấn, lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập thư nhận việc, …
- Thực hiện các thủ tục nhận việc, thu và lưu giữ hồ sơ cá nhân của nhân viên.
- Phổ biến nội quy, quy định công ty, training hội nhập cho nhân viên đầu vào.
- Thực hiện công tác lấy dấu vân tay để chấm công cho nhân viên.
- Thông báo cho các cửa hàng liên quan về nhân sự mới.
- Thực hiện các thủ tục đảm bảo đúng quy trình đánh giá nhân viên trong thời gian thử việc và kết thúc thử việc.
- Điều phối nhân viên giữa các bộ phận, cửa hàng theo yêu cầu kinh doanh của công ty cũng như của nhãn hàng.
- Sắp xếp, cập nhật & lưu trữ hồ sơ nhân viên toàn Công ty theo hệ thống mã nhân viên.
- Giải quyết các sự vụ liên quan đến nhân viên khối cửa hàng theo sự chỉ đạo của Giám sát HCNS và Trưởng phòng HCNS.
* Công tác C& B
- Thực hiện, rà soát việc chấm công trên hệ thống cho Nhân viên
- Giải quyết các thắc mắc khiếu nại về lương hoặc gửi cho bộ phận C& B HCM giải quyết
- Tăng giảm Bảo hiểm cho Nhân viên
- Thực hiện các công việc ký hợp đồng cho Nhân viên
- Đăng ký thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh cho Nhân viên
* Hỗ trợ Nhãn hàng
- Kiểm tra cửa hàng hàng ngày đảm bảo hình ảnh vệ sinh cửa hàng và Nhân viên
- Kiểm tra giám sát lịch làm việc hàng ngày của Shop
- Làm việc với SSU để được hỗ trợ sửa chứa defect nhanh nhất
- Tìm kiếm deal giá với supplier trong các hạng mục: sửa chữa defect, in ấn poster, thay tranh
- Kiểm tra bill bán hàng hàng tuần và gửi về Kế toán HCM
- Hỗ trợ các công việc operation khác của Nhãn hàng tại chi nhánh
* Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu (Tuyển dụng, chi phí)
* Làm việc tại văn phòng đang set ut tại Nha Trang - Khánh Hòa

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ cao đẳng các ngành liên quan Nhân sự, Hành chính, Kinh tế,...
- Có ít nhất từ 02 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan nhân sự, hành chính,...
- Kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng tốt.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng quản lý thời gian tốt.
- Phỏng vấn tại Nha Trang hoặc TP.Hồ Chí Minh trong tháng 06/2019.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 524 / 1
Logo Công ty Cổ phần Maison Retail Management International Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Vincom Center Tầng 19, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/04/2019

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự (Nha Trang)
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Nộp đơn