Tuyển dụng Nhân viên hành chính nhân sự
Mô tả công việc
· Về Công tác Nhân sự:
1. Tuyển dụng nhân sự công ty, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới cho công ty, chi nhánh.
2. Làm hợp đồng lao động, đánh giá kết quả thử việc
3. Nhập thông tin vào máy chấm công lấy dấu vân tay và Nhập Data thông tin nhân viên. Theo dõi và cập nhật. Lưu hồ sơ nhân viên.
4. Tính lương, tăng ca, tạm ứng lương cho công ty và chi nhánh của công ty. Làm thủ tục phát lương, chuyển lương qua tài khoản ngân hàng.
5. Theo dõi chấm công, phép, nghỉ việc.
6. Hướng dẫn, giám sát việc thực hiện nội qui công ty:
7. Làm thủ tục BHXH
8. Làm thẻ ATM cho nhân viên mới.
9. Tham mưu cho Ban Giám đốc chính sách, chế độ cho công nhân viên.
10. Thực hiện các chế độ chính sách cho nhân viên theo qui định.
11. Một số công việc khác:
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Báo cáo, xin ý kiến BGĐ những vấn đề phát sinh về lĩnh vực Hành chính – nhân sự của công ty.
12. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành tương đương.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững nội dung luật lao động, có kiến thức tốt về quản trị nguồn nhân lực.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc tốt.
- Am hiểu Luật Công đoàn, Luật về Môi trường, PCCC là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, có thái độ làm việc chuyên nghiệp, ứng xử, giải quyết các vấn đề một cách khéo léo và khả năng hoà nhập, thích ứng cao với hoàn cảnh, môi trường làm việc theo văn hóa của công ty.
- Có tinh thần cầu tiến, học hỏi, siêng năng, trung thực và minh bạch trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân;
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ về BHXH, BHYT ... theo quy định;
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi và chế độ phúc lợi của công ty (sinh nhật, lễ tết ...);
- Làm việc trong môi trường kỷ luật, chuyên nghiệp, nhiều thử thách và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Bình Dương
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 105/27/3 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Giấy Khải Hoàn |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 105/27/3 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/07/2019 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 28 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi