Mô tả công việc

1. Tuyển dụng:
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo về quá trình tuyển dụng.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
2. Nhân sự:
- Thực hiện chấm công, theo dõi công,
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan nhà nước theo quy định.
3. Hành chính:
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng và các văn bản khác có liên quan
- Lưu giữ hồ sơ, tài liệu liên quan.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán, chi tiêu trong Công ty.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Đại học
2. Chuyên môn:
- Có kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương tối thiểu 2 năm trờ lên
3. Tinh thần làm việc:
- Khả năng tư duy logic tốt, nắm bắt công việc nhanh
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 665 / 0
Logo Công Ty TNHH Skygo Công Ty TNHH Skygo
404 - SkyCity 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Skygo
Nộp đơn