Mô tả công việc

- Xây dựng & thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
- Triển khai & giám sát việc thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề.
- Vận hành hệ thống lương, thưởng & các chế độ đãi ngộ khác theo đúng qui định của Công ty.
- Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH- BHYT cho nhân viên.
- Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, qui định ATLĐ, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ,... và theo dõi, giám sát thực hiện.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên.
- Giám sát và thực hiện các vấn đề về quan hệ lao động - xử lý kỷ luật theo đúng qui định của Công ty.
- Quản lý, mua sắm trang thiết bị, CCDC cho chi nhánh theo đúng qui định đã được duyệt từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

* Học vấn
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực.
* Kinh nghiệm
- Trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
* Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng khác
- Hiểu biết về luật lao động, luật BHXH
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel
* Các yêu cầu khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 25-35
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, bảo mật thông tin.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, giải quyết vấn đề tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 486 / 3
Logo Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn) Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)
Lô G chung cư Hùng Vương, phường 11, quận 5, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)
Nộp đơn