Mô tả công việc

- Quản lý các công việc hành chính tại văn phòng
- Tuyển dụng, quản lý hồ sơ giấy tờ Nhân sự.
- Theo dõi, kiểm soát thời gian làm việc của CBNV, chấm công.
- Soạn thảo, ban hành và lưu trữ văn bản, hồ sơ của Công ty.
- Quản lý và cấp phát công cụ dụng cụ, tài sản của văn phòng.
- Tiếp đón, sắp xếp, tổ chức các cuộc họp nội bộ và/ hoặc với khách hàng/ đối tác.
- Lập hồ sơ bảo hiểm, giải quyết các chế độ theo quy định của BHXH.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

* Nơi làm việc: Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức
* Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 490 / 5
Từ khóa:
hành chính nhân sự
Logo Công ty TNHH Thương mại dịch vụ sản xuất Nhựa Nam Việt Công ty TNHH Thương mại dịch vụ sản xuất Nhựa Nam Việt
362 Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Pháp Luật Lao Động, Quản Trị Nhân Lực, Bảo Hiểm

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ sản xuất Nhựa Nam Việt
Nộp đơn