Mô tả công việc
  • Nhiệm vụ chính:
  • Soạn thảo, làm thủ tục, lưu trữ tài liệu, hồ sơ nhân viên.
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị, đồng phục công ty.
  • Chấm công, theo dõi ngày phép của công nhân viên.
  • Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm
  • Tham gia vào quy trình tuyển dụng (tìm hồ sơ ứng viên, tổ chức phỏng vấn vòng, làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới…)
  • Theo dõi sự biến động của nhân sự (ngày nghỉ, khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển, thôi việc…) của nhân viên trực thuộc công ty.
  • Soạn thảo các quyết định nhân sự, hợp đồng lao động.
  • Giải quyết các chế độ liên quan đến BHYT, BHXH, BHTN cho nhân viên công ty.
  • Tổ chức các sự kiện liên quan đến nhân sự: cưới hỏi, sinh nhật…
  • Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận khác liên quan đến công tác hành chính nhân sự.
  • Thực hiện công tác báo cáo hàng tháng đến cấp trưởng phòng.
  • Nhiệm vụ hỗ trợ

  • Hỗ trợ các phòng ban khác
  • Tổ chức sắp xếp lịch họp giữa BGĐ và các phòng ban.
  • Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp, nội dung đánh giá cuộc họp.
  • Chuẩn bị giấy tờ liên quan đến việc đi công tác của BGĐ và các trưởng phòng ban: đặt vé máy bay, phòng khách sạn…
  • Ban hành các quyết định, công văn, thông báo gửi đến đối tác hoặc nội bộ công ty.
  • Quản lý các hồ sơ quản trị công ty và các quy định khác theo quy chế làm việc, quy chế quản lý nội bộ.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Đại học
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
  • Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
  • Kinh nghiệm thực tế: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch/Khách sạn
  • Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, ngoại hình khá
  • Có kĩ năng lập kế hoạch, kĩ năng giải quyết vấn đề
  • Có khả năng sử dụng thành thạo máy vi tính
  • Có khả năng chịu áp lực cao
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 4
Logo Công ty Cổ phần Quản lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G (EMG Education) Công ty Cổ phần Quản lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G (EMG Education)
Lầu 8, Tòa nhà Yoco, 41 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trên đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Quản lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G (EMG Education)
Nộp đơn