Mô tả công việc

- Phụ trách các giấy tờ hành chính của công ty (thay đổi, cấp mới, ….)
- Đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ, sạch đẹp (quan sát thấy NV nào không sạch sẽ, gọn gàng gửi email nhắc nhở ….)
- Quản lý và tổng hợp chấm công hằng tháng, cập nhật hàng tháng cho nhân viên số ngày phép tích lũy
- Hỗ trợ xây dựng quy trình làm việc giữa các phòng ban, các biểu mẫu sử dụng trong nội bộ
- Tham gia tổ chức các sự kiện công ty (sinh nhật nhân viên, event công ty)
- Tổng hợp nội dung cuộc họp hàng tuần (nếu có)
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Phụ trách công việc tuyển dụng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, ĐH chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự
- Nắm được luật lao động, luật BHXH
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn nắm bắt công việc
- Có óc quan sát
- Có khả năng làm việc theo nhóm & làm việc độc lập.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Vi tính: Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Powerpoint, Internet
Kinh nghiệm :
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về hành chính nhân sự
Phẩm chất:
- Cẩn trọng, tỉ mỉ
- Nhiệt tình và trung thực
- Chịu được áp lực công việc.
- Trách nhiệm cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- Được tham gia bảo hiểm theo quy định
- Thưởng lễ Tết
- Du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 4
Logo Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát	Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
39B Trường Sơn,P. 4, Q. Tân Bình ,Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
Nộp đơn