Tuyển dụng Nhân viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
+ Nhân yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, đăng tuyển, lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn
+ Soạn thảo, trình ký, ban hành và lưu trữ các văn bản, hợp đồng của công ty
+ Quản lý tài sản; mua sắm đồ dùng, trang thiết bị cho công việc
+ Thanh toán các chi phí điện nước, mạng;
+ Quản lý văn bản, hồ sơ nhân viên…
Yêu cầu công việc
+ Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về HCNS
+ Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, nhạy bén , kiên trì trong công việc
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng văn phòng
Ứng viên quan tâm có thể gửi CV về địa chỉ (Tiêu đề ghi rõ HỌ TÊN - VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN)
Email: tuyendung.aztrend@gmail.com
MS. Thoa, P. Hành chính - Nhân sự
CÔNG TY TNHH AZTREND: Số 15, lô 10A, đường Trung Yên 9A, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- MỨC LƯƠNG :5tr - 7tr + phụ cấp ăn trưa (600.000/ tháng)
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7 ( sáng 8h đến 12h, chiều từ 13h30 đến 17h30)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hành chính nhân sự25/02/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH AZTREND