Mô tả công việc

- Cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến nhân sự toàn công ty vào phần mền. Tiến hành lưu giữ hồ sơ nhân sự đầy đủ, ngăn nắp theo đúng quy định.
- Theo dõi và triển khai việc ký Thư mời, tiếp nhận thực tập, các loại Hợp đồng và gia hạn Hợp đồng cho CBNV;
- Soạn thảo, phát hành và lưu trữ các quyết định về bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chỉnh lương, phụ cấp, ...
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, hướng dẫn nhân sự mới, nhân sự nghỉ việc, … hoàn thiện đầy đủ giấy tờ quy định.
- Thực hiện công tác BHXH-BHYT-BHTN cho CBNV toàn công ty. Thường xuyên cập nhật các chính sách mới liên quan để phổ biến và giải đáp thắc mắc cho CBNV.
- Triển khai việc cấp MST cá nhân cho CBNV.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu: Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, được đào tạo.
- Địa điểm làm việc: Tầng 16, tòa nhà TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
Gửi CV vào email: hr@anvan.vn

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 5.000.000 VNĐ - 6.000.000 VNĐ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 551 / 4
Logo Công ty Cổ Phần Đầu Tư An Vạn Công ty Cổ Phần Đầu Tư An Vạn
Tầng 10, Indochina Plaza, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
16/02/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Công ty Cổ Phần Đầu Tư An Vạn
Nộp đơn