Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng - đào tạo - sử dụng nhân sự.
- Thực hiện việc tiếp nhận nhân sự, đề xuất các chế độ chính sách, lương, thưởng cho nhân sự khi được tuyển dụng.
- Theo dõi việc sắp xếp nhân sự tại các bộ phận.
- Thực hiện các công tác về đào tạo, bổ nhiệm, luân chuyển
- Kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ tiếp nhận nhân sự, chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của hồ sơ tiếp nhận nhân sự
- Soạn thảo HĐLĐ, Quyết định tuyển dụng, điều động, bổ nhiệm/ miễn nhiệm, lương.
- Quản lý cập nhật/lưu trữ hồ sơ nhân sự, HĐLĐ theo quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/trên đại học các Quản trị nhân lực, Quản trị hành chính - nhân sự, Luật.
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.
Liên hệ:
Ứng viên quan tâm có thể gửi Cv về email với tiêu đề: "Vị trí ứng tuyển - Họ và tên"
💌Email: hanhchinhnhansu1688@gmail.com
🏩Địa chỉ làm việc: 170 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 7-10 triệu. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 0
Logo Công ty Giao dịch 1688 Công ty Giao dịch 1688
Tầng 4, tòa nhà SeABank, 170 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/02/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Giao dịch 1688
Nộp đơn