Tuyển dụng Nhân viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của Công ty và quản lý lao động;
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ.
- Theo dõi việc chấm công, tính lương.
- Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên thực hiện đúng các quy định của Công ty
- Tổng hợp xử lý kỷ luật các vi phạm của CBNV;
- Thực hiện công tác giữ môi trường vệ sinh sạch sẽ, an toàn lao động.
- Theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… cho người lao động;
- Giải quyết chế độ thôi việc cho người lao động theo đúng quy định và thủ tục của pháp luật liên quan;
- Thực hiện các công việc hành chính chung của Công ty (bao gồm: Mua bán, cấp phát, quản lý văn phòng; quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản,tổ chức liên hoan, sinh nhật…);
- Hỗ trợ các công việc của phòng ban khác khi có yêu cầu;
- Ƭhực hiện các báo cáo cho cấp trên theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản lý nhân lực, quản trị kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thưc hiện.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Kiên trì có trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Có tinh thần chủ động trong công việc.
* Hồ sơ gồm:
- SYLL có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng.
- Bản sao sổ Hộ khẩu
- Bản sao chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng.
- CV liệt kê rõ quá trình làm việc.
- Giấy khai sinh bản sao công chứng.
- Đơn xin việc (Đánh máy).
- 2 Ảnh thẻ 4x6.
* Nộp hồ sơ tại: 15 Trần Quốc Toản - phường Hàng Bài - quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Lương: thỏa thuận ( tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
- Phụ cấp ăn trưa tại Công ty
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác
- Phỏng vấn đạt đi làm ngay.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/01/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Khách Sạn Rosaliza