Mô tả công việc

* HÀNH CHÍNH
- Soạn thảo và quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương.
- Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
- Xử lý các công việc hành chánh được giao.
* NHÂN SỰ
- Quản lý và xây dựng công tác tuyển dụng Nhân sự.
- Làm hợp đồng nhận việc cho nhân viên. Quản lý hồ sơ, lý lịch nhân viên..
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự.
- Quản lý nghỉ việc, nghỉ phép của CNV.
- Xây dựng và quản lý quy chế cho Nhân viên
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm…. theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm làm việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, QTKD, Luật và các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực hành chính nhân sự
2. Kiến thức, kỹ năng làm việc:
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
3. Phẩm chất cá nhân:
- Tính cách trung thực, thẳn thắng, cẩn trọng và hòa đồng
- Nhiệt tình, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận.
4. Một số yêu cầu khác:
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm & chịu được áp lực công việc cao.
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế - tài chính
- Chi tiết cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Phúc lợi công việc

• Được làm việc trong Công ty thuộc hàng top 5 về ngành thương mại hạt nhựa, vận tải và
logistics.
• Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
• Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của
Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
• Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên.
Phúc lợi:
• Du lịch trong và ngoài nước.
• Hoạt động phong trào đoàn thể hấp dẫn, thường xuyên.
Mức lương : 8-10tr

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 481 / 3
Logo VPĐD Công ty Cổ phần Á Đông ADG VPĐD Công ty Cổ phần Á Đông ADG
36/72 Đường Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
VPĐD Công ty Cổ phần Á Đông ADG
Nộp đơn