Mô tả công việc

- Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của Công ty và quản lý lao động;
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ.
- Theo dõi việc chấm công, tính lương.
- Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên thực hiện đúng các quy định của Công ty
- Tổng hợp xử lý kỷ luật các vi phạm của CBNV;
- Thực hiện công tác giữ môi trường vệ sinh sạch sẽ, an toàn lao động.
- Theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… cho người lao động;
- Giải quyết chế độ thôi việc cho người lao động theo đúng quy định và thủ tục của pháp luật liên quan;
- Thực hiện các công việc hành chính chung của Công ty (bao gồm: Mua bán, cấp phát, quản lý văn phòng; quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản,tổ chức liên hoan, sinh nhật…);
- Hỗ trợ các công việc của phòng ban khác khi có yêu cầu;
- Thực hiện các báo cáo cho cấp trên theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản lý nhân lực, quản trị kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thưc hiện.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Kiên trì có trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Có tinh thần chủ động trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận ( tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
- Phụ cấp ăn trưa tại Công ty
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác
- Phỏng vấn đạt đi làm ngay.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 474 / 0
Logo Khách Sạn Rosaliza Khách Sạn Rosaliza
15 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân viên Hành Chính Nhân Sự
Khách Sạn Rosaliza
Nộp đơn