Mô tả công việc

- Quản lý, cập nhật thông tin nhân viên trên phần mềm
- Theo dõi, gia hạn Hợp đồng lao động
- Thực hiện thủ tục thôi việc
- Chấm công, tính lương
- Theo dõi, đăng ký, thực hiện các thủ tục bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm tai nạn, sức khỏe
- Đăng ký thuế, người phụ thuộc, khai báo và quyết toán thuế
- Làm báo cáo lương, nhân sự.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước
- Xem xét, đề xuất, xây dựng các chính sách, quyền lợi cho nhân viên
- Tham gia tổ chức các hoạt động của công ty: year end party, khám sức khỏe định kỳ, ...
- Hỗ trợ tuyển dụng theo yêu cầu
- Các công việc hành chính trong văn phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành liên quan ( Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Luật,..)
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Nắm vững kiến thức về Luật Lao động, Luật Thuế TNCN, và các chính sách và quy định về nhân sự của Công ty;
- Thương lượng, giao tiếp hiệu quả và kỹ năng tốt
- Thành thạo MS Office và quản lý cơ sở dữ liệu, bảng tính
- Khả năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếng Anh, tiếng Việt
- Trung thực, định hướng chi tiết, tư duy tích cực và tốt về đạo đức làm việc.
Tên liên hệ: Phòng Nhân sự
Địa chỉ: Tòa nhà Sunrise , Số 25 đường 2/9, Phường Hòa Cường Nam , Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 469 / 3
Logo Công ty TNHH Quản lý tài sản kỹ thuật Aden (Việt Nam)	Công ty TNHH Quản lý tài sản kỹ thuật Aden (Việt Nam)
Tầng 6, tòa nhà VG, ngõ 235 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
19/12/2018

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Quản lý tài sản kỹ thuật Aden (Việt Nam)
Nộp đơn