Mô tả công việc

- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban và lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
- Tham mưu với Giám đốc để xây dựng văn hóa Công ty
- Quản lý toàn bộ hồ sơ nhân viên của công ty và quản lý lao động.
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của phòng, của công ty.
- Theo dõi việc chấm công, tính lương, tổng hợp đánh giá công việc nhân viên làm tại các phòng ban.
- Đánh giá lao động, giải quyết chế độ thôi việc cho người lao động theo đúng quy định và thủ tục của pháp luật liên quan.
- Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: cấp phát, quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản…)

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, nhân sự
- Dưới 1 năm kinh nghiệm
- Chịu được áp lực công việc
- Có mục tiêu công việc rõ ràng, trung thực, chịu khó
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Hưởng lương tháng 13
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Xét tăng lương định kỳ
- Thưởng những ngày nghỉ lễ, tết
- Du lịch hằng năm trong và ngoài nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 2
Logo Công ty TNHH Đầu tư XD TM Dịch vụ Địa ốc Hoàng Phát Công ty TNHH Đầu tư XD TM Dịch vụ Địa ốc Hoàng Phát
203 Lương Định Của, Khu Phố 3, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Đầu tư XD TM Dịch vụ Địa ốc Hoàng Phát
Nộp đơn