Mô tả công việc

- Lập sổ sách giấy tờ, báo giá, soạn thỏa hợp đồng...
- Lập báo cáo thu, báo cáo chi, báo cáo quỹ theo tuần, tháng, năm;
- Quản lý sổ sách chứng từ...
* Đăng thông tin quảng cáo, tiếp cận khách hàng, rao vặt thông tin sản phẩm trên internet, mạng xã hội... để tìm kiếm khách hàng.
+ Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo sự phân công của công ty
+ Trực tiếp tư vấn, giải đáp thắc mắc và bán sản phẩm cho khách hàng
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
+ Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch thường xuyên chăm sóc định kỳ khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu để tạo doanh thu ổn định hàng tháng / quý và năm.
+ Ứng viên là người có tố chất kinh doanh, năng động trong công việc

Yêu cầu công việc

+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, word, Excel…
- Ngoại hình ưa nhìn, chăm chỉ, thật thà;
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt;
- Yêu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực máy văn phòng...

Phúc lợi công việc

- Lương cứng : 5 triệu + % doanh thu + thưởng + ăn trưa
- Được Hưởng mọi chế độ của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 357 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Máy văn phòng Huy Long Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Máy văn phòng Huy Long
160 Hoàng Văn Thái - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội

Ngày đăng tuyển
07/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Máy văn phòng Huy Long
Nộp đơn