Mô tả công việc

- Thực hiện công việc giao nhận giấy tờ, giao dịch với các cơ quan, tổ chức.
- Thực hiện công việc văn phòng, lưu trữ và quản lý có hệ thống tài liệu nội bộ công ty
- Biết tìm kiếm thông tin trên Internet, đăng thông tin trên mạng Internet
- Có tinh thần trách nhiệm, biết sắp xếp công việc, Nhanh nhẹn, trung thực, hòa nhã, Chịu trách nhiệm về công việc mình được phân công và thực hiện

Yêu cầu công việc

- Cần tuyển nhân viên làm hành chính và giao nhận giấy tờ, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành…, giao tiếp tốt, trung thực.

Phúc lợi công việc

- Được hướng dẫn học và làm quen với công việc: 3 ngày
- Lương thử việc: 5.000.000đ/tháng
- Lương sau thử việc: 7.000.000đ/tháng
- Phụ cấp ăn trưa: 35.000đ/ Bữa trưa, sau thử việc ăn trưa 50.000đ/ Bữa trưa
- Phụ cấp điện thoại.
- Phụ cấp xăng xe.
- Phụ cấp tiền gửi xe khi đi giao dịch: Theo nhu cầu công việc
- Được đóng BHXH - BHYT sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 427 / 6
Logo Công ty TNHH Văn Phòng Hà Luật Công ty TNHH Văn Phòng Hà Luật
Số 23 ngõ 178 Tây Sơn, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội (Đối diện Đại Học Công Đoàn, cạnh Ngã tư Chùa Bộc – Thái Hà)
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/04/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính
Công ty TNHH Văn Phòng Hà Luật
Nộp đơn